Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
74393

Chương trình Ngày hội "Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác" năm 2018

Đăng lúc: 00:00:00 19/05/2018 (GMT+7)

Hội Liên hiệp thanh niên huyện phối hợp với BTV Huyện đoàn tổ chức Ngày hội "Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác" năm 2018 tại Trường Tiểu học xã Xuân Phú, huyện Quan Hóa.

 

Căn cứ Kế hoạch số 27-KH/UBH, ngày 20/4/2018 của Ủy ban Hội LHTN tỉnh Thanh Hóa về việc “ Tổ chức Ngày hội Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng năm 2018”, thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 128 năm ngày sinh Bác Hồ kính yêu ( 19/5/1890- 19/5/2018), hướng tới chào mừng kỷ niệm 62 năm ngày truyền thống Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam.

Được sự nhất trí của Thường trực Huyện ủy, ngày 18/5/2018 Huyện đoàn- Hội LHTN huyện đã phối hợp với Bệnh viện đa khoa, Trung tâm Y tế huyện tổ chức “ Ngày hội thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, vì sức khỏe cộng đồng năm 2018” cấp huyện tại trường Tiểu học xã Xuân Phú- huyện Quan Hóa. Tại buổi làm việc các bác sĩ, điều dưỡng của 2 đơn vị chuyên môn đã tiến hành: Hướng dẫn vệ sinh cá nhân Rửa tay bằng xà phòng, tiến hành khám sàng lọc, tư vấn sức khỏe, hướng dẫn lên tuyến trên điều trị đối với các bệnh nặng và cấp thuốc bổ cho 108 em học sinh của nhà trường.

Đây là hoạt động có thiết thực, có ý nghĩa sâu sắc, được các cấp bộ Đoàn- Hội phối hợp với đơn vị, ban ngành có liên quan tổ chức thường xuyên. Qua đó tạo được không khí vui tươi, phấn khởi, nhằm tăng cường đoàn kết, tập hợp lực lượng thầy thuốc trẻ trong các hoạt động tại cộng đồng, từ đó tiếp tục khẳng định vai trò, vị trí của tổ chức Hội đối với thanh niên và xã hội, góp phần vào sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân. Các hoạt động trong khuôn khổ ngày hội được tổ chức hiệu quả, được đánh giá và ghi nhân là hoạt động vì an sinh xã hội có sức lan tỏa rộng khắp.

 

                                                                   Văn Phòng Huyện đoàn.

 

 

 

0 bình luận
(Bấm vào đây để nhận mã)