Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
74393

Thanh Hóa tổ chức Chương trình Tư vấn, tuyển sinh - hướng nghiệp 2015

Đăng lúc: 14:56:36 10/03/2015 (GMT+7)

Sáng ngày 11/01/2015, tại Trung tâm huấn luyện và thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, Tỉnh đoàn Thanh Hóa phối hợp với Báo Tuổi Trẻ TP. Hồ Chí Minh Bộ Giáo dục & Đào tạo, Sở GD-ĐT Thanh Hóa tổ chức chương trình Tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2015 cho học sinh THPT tại tỉnh Thanh Hóa.

 Tham gia Chương trình có  Đại diện Bộ Giáo dục & Đào tạo, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thanh Hóa, Báo Tuổi trẻ TP. Hồ Chí Minh, các thành viên trong Hội đồng tư vấn, các thầy giáo cô giáo, các đồng chí cán bộ Đoàn các trường trung học phổ thông và 3000 học sinh trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh.

Ban tư vấn giải đáp những câu hỏi của các em học sinh

và tư vấn về tuyển sinh, hướng nghiệp

Tại chương trình, các thành viên của ban tư vấn đã giới thiệu cụ thể quy trình của kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông quốc gia sắp tới, trong đó Thanh Hóa là một cụm tổ chức thi; giải đáp chi tiết, cụ thể những băn khoăn, thắc mắc của các em học sinh, đồng thời tư vấn cho các em việc chọn ngành, chọn nghề, chọn trường sao cho phù hợp với năng lực, điều kiện gia đình cũng như phù hợp với nhu cầu thực tiễn của xã hội; chia sẻ những kiến thức bổ ích để các em chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi sắp tới. Ngoài ra, đại diện của Khu kinh tế Nghi Sơn (Thanh Hóa) cung cấp thông tin về chương trình tuyển dụng và đào tạo nguồn nhân lực cho khu kinh tế trong giai đoạn 2015-2020….

Đặng  Hồng - Ban TTNTH