Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
74393

Chương trình chung tay xây dựng Nông thôn mới năm 2018

Đăng lúc: 09:23:12 08/10/2018 (GMT+7)

Huyện đoàn Quan Hóa tổ chức thực hiện Công trình Thanh niên năm 2018 và chương trình Tuổi trẻ chung tay xây dựng NTM.

              Huyện đoàn Quan Hóa tổ chức thực hiện Công trình Thanh niên năm 2018 và chương trình Tuổi trẻ chung tay xây dựng NTM.

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2018, thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp và Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn huyện lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2017 -2022; Chương trình “Tuổi trẻ Quan Hóa xung kích, tình nguyện, chung tay xây dựng Nông thôn mới giai đoạn 2016- 2021”, nhằm phát huy vai trò xung kích, sáng tạo, tình nguyện tham gia xây dựng quê hương của tuổi trẻ toàn huyện; trong 02 ngày (04-05/10/2018) Ban Thường vụ Huyện Đoàn Quan Hóa tổ chức đội hình tình nguyện tham gia hoạt động tại xã Nam Xuân.

Với nhiệt huyết và tinh thần của tuổi, các bạn TNV, đoàn viên thanh niên và bà con nhân dân trong xã đã đóng góp kinh phí và ngày công bê tông hóa được hơn 100m đường giao thông nội đồng tại Bản Bút, ước tính tổng giá trị đợt tình nguyện hơn 30 triệu đồng, trong đó đóng góp kinh phí từ các cơ sở Đoàn hỗ trợ vật liệu là 7 triệu đồng và huy động hơn 150 lượt ngày công của đoàn viên thanh niên và bà con nhân dân trong Bản. Đây đồng thời cũng là công trình Thanh niên do BTV Huyện đoàn phát động trong năm 2018.

Một số hình ảnh hoạt động trong đợt Tình nguyện:

 Thông qua các hoạt động tình nguyện, thanh niên được rèn luyện, cống hiến và trưởng thành; qua đó bồi dưỡng kỹ năng xã hội, tăng cường giáo dục truyền thống, đạo đức, lối sống cho đoàn viên thanh niên, góp phần tăng cường đoàn kết, tập hợp thanh niên, củng cố, nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn, Hội.

Hoạt động được cấp ủy, chính quyền, bà con nhân dân ghi nhận và biểu dương; được đông đảo đoàn viên thanh niên và các em thiếu niên hưởng ứng và tham gia.

 Văn phòng Huyện đoàn

                                            

 

0 bình luận
(Bấm vào đây để nhận mã)